วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ

การมีใบหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำต่างเป็นผิวที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันหา ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่สาว ๆ ต่างพากันค้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์นาชนิดมาใช้ ผลิตภัณฑ์ตัวไหนหรือเคล็ดลับที่ใครว่าดี ก็จะกลายเป็นกระแสทำตาม ๆ กันไป ไม่ว่าจะเป็นการใช้มาส์กสูตรนั้นสูตรนี้ที่มีราคาแพงเกินกว่าจะจ่ายได้ หรือมีมาส์กราคาถูกแต่ก็ใช้ไม่ได้ผล ถ้าใครออกแนวรักธรรมชาติก็มักจะชอบหาสูตรที่ทำจากสมุนไพรมาลองใช้กัน บางครั้งด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในการเตรียมสมุนไพรต่าง ๆ แทนที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับทำให้เกิดอาการแพ้ ผื่นคันอย่างรุนแรง แต่ไม่ต้องสิ้นหวังไป เพราะตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะช่วยแก้ปัญหาหนักใจของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี เป็นวิธีที่ผ่านการพิสูจน์จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าปลอดภัยและสามารถทำได้เองที่บ้าน

มีผู้หญิงบางคนเข้าใจผิดว่า ยาคุมกำเนิดจะสามารถช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสไร้สิวฝ้าได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว จุดด่างดำที่จางลงเป็นเพราะฮอร์โมนจากยาคุมกำเนิดที่รับประทานเข้าไปต่าง ๆ เมื่อหยุดยาคุมกำเนิด จุดด่างดำก็จะกลับมาเหมือนเดิม

โลชั่น ครีม โฟมล้างหน้าและโทนิคต่าง ๆ จริง ๆ แล้วเป็นอันตรายมากกว่าที่คุณคิด เมื่อผิวของคุณอาจจะดูดีมากเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในช่วงแรก ๆ แต่เมื่อผิวเริ่มคุ้นเคยกับสารเคมีเหล่านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาหลังจากนั้น คือ ผิวของคุณจะเริ่มแย่ลง คุณจะสามารถสังเกตเห็นได้ด้วยตัวเอง (อาจจะน้อยกว่าภายใน 2 เดือน) สิวและปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ ที่เคยมีก็จะกลับมาอีก และมักจะรุนแรงกว่าเดิม

สำหรับคนที่ต้องการ เห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็วโดยปราศจากผลข้างเคียงใด ๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามได้คิดค้นมาส์กใหม่ล่าสุดจากสารสกัดแครอทCarrot Mask ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาแทนที่วิธีเดิม ๆ ที่เคยใช้รักษาปัญหาสิว ฝ้า และผิวหมองคล้ำ มาส์กนี้จะช่วยให้สิวและจุดด่างดำหายได้หลังจากการใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ

หลายคนสงสัยว่าผลิตภัณฑ์นี้จะใช้ได้ผลดีจริงหรือไม่ หลายคนคิดว่า Carrot Mask ก็เป็นแค่โฆษณาชวนเชื่อ จึงส่งมาส์กตรวจสอบในห้องแล็บ

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ได้ถูกส่งไปที่สถาบันเพื่อการวิจัยเพื่อความงามแห่งชาติ ผลการตรวจสอบออกมาว่ามาส์กนี้มีความปลอดภัย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และทำจากสารสกัดธรรมชาติ 100% (!!!)

เมื่อได้ผลทดสอบออกมาในลักษณะนี้ สถาบันจึงตัดสินใจที่จะทำการทดลองกับกลุ่มตัวอย่าง ที่มีความประสงค์ที่จะทดลองใช้มาส์กนี้ด้วยตัวเอง จากกลุ่มตัวอย่าง 1,385 คน ในจำนวนนี้เป็นผู้ชาย 490 คน โดยที่กลุ่มตัวอย่างทุกคน จะต้องใช้มาส์กนี้เป็นประจำทุกวันติดต่อกันเป็นเวลา 1 เดือน และให้มาส์กหน้าเป็นเวลา 20-25 นาทีทุกวัน และห้ามใช้เครื่องสำอางค์อื่น ๆ หลังจากใช้มาส์กเสร็จแล้ว

37% ของกลุ่มตัวอย่างที่เป็นวัยรุ่นทั้งชายและหญิงสามารถสังเกตได้ว่าผิวหน้าดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

“ผิวหน้าดูนุ่มและเรียบเนียนขึ้น หน้าไม่มันตลอดวัน”จันจิรา วรดิลก หนึ่งในผู้เข้าร่วมโครงการ

เมื่อสิ้นสุดโครงการ 58% ของกลุ่มตัวอย่างได้ผลลัพธ์อย่างยอดเยี่ยมจากการใช้มาส์ก ผิวหน้าของพวกเขาดูดีกว่าก่อนเข้าร่วมโครงการมากนัก มีเพียง 5% ของกลุ่มตัวอย่างเท่านั้นที่มีรอยแดงบาง เพราะไม่ได้ใช้อย่างถูกต้องตามคำแนะนำที่แนะนำไว้ใช้เวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ รอยแดงเหล่านั้นก็หายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น